Học ngay cách pha loãng sơn móng tay khi bị khô cực đơn giản

Sơn móng tay để lâu thường bị khô, vón cục, để tiếp tục sử dụng bạn phải tìm cách pha loãng lọ sơn

Cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, sơn móng tay lúc để ngoài thiên nhiên môi trường, giao thiệp với không gian sẽ thường bị giảm sút chất lượng, nó rất có khả năng bị loãng, sệt, vón cục hoặc bị khô keo đi theo thời khắc, lúc ấy thì lọ sơn của tất cả chúng ta chẳng còn cần sử dụng đc nữa. Vậy cóvànbsp;cách pha loãng sơn móng tay nào rất có khả năng sử dụng đc để tất cả chúng ta khỏi bỏ hoang lọ sơn hay là không?

Để gia công đc điều đó, bạn hãy cùng chúng mình khai phá các phương pháp dễ dàng và đơn giản để gia công loãng lọ sơn móng tay, cùng theo đó phương pháp dữ gìn và bảo vệ, tàng trữ lọ sơn đúng chuẩn ngay sau đây nhé.

Sơn móng tay để lâu thường bị khô, vón cục, để tiếp tục sử dụng bạn phải tìm cách pha loãng lọ sơn
Sơn móng tay để lâu thường bị khô keo, vón cục, để thường xuyên cần sử dụng bạn cần phải tìm phương pháp pha loãng lọ sơn

Phương pháp pha loãng sơn móng tay nhanh and trong thời điểm tạm thời.

Như đã biểu hiện ngay trên tiêu đề, đây chỉ là phương pháp làm nhanh and trong thời điểm tạm thời giúp cho bạn giải quyết và xử lý lọ sơn móng tay bị khô keo để rất có khả năng cần sử dụng tức thì nhé. Mặc dù thế, phương pháp đó sẽ không hỗ trợ lọ sơn móng tay giữ đc lâu, sau khoản thời gian bạn cần sử dụng sau khoản thời gian pha loãng thì lọ sơn móng tay sẽ dễ bị vón cục, bị khô keo lại.

Một trong những phương pháp pha loãng sơn móng tay mà chúng ta cũng có thể sử dụng như:

  • Xoay ngược đầu lọ để hòa lẫn những hạt màu vào nhau. Liên tiếp quay đầu lọ lên xuống trong hai tới ba phút. Đây rất có khả năng xem là phương pháp làm dễ dàng nhất để giải quyết và xử lý hiện trạng khô and dễ vón cục của sơn móng tay.
  • Phương pháp đầu tuần: lăn lọ sơn giữa 2 lòng bàn tay trong vài phút, lực ma sát giữa lòng bàn tay and lọ sơn sẽ khởi tạo ra hơi nóng khiến sơn móng tay nóng chảy ra, mặc dù vậy phương pháp làm này hơi tốn sức and hơn tốn thời khắc.
  • Phương pháp thứ 3: Dùng nước nóng. Độ ẩm nóng từ nước sẽ khiến loãng lọ sơn. Bạn hãy ngâm trong khoảng chừng 2 phút là đủ nhé. Chính là phương pháp làm loãng sơn móng tay nhanh and dễ làm nhất đó. Bạn hãy nhớ là phải đóng chặt nắp để nước không ập lệ lọ sơn, and cầm tại vị trí nắp để không trở nên bỏng tay nhé.

Sau khoản thời gian triển khai xong các phương pháp này, bạn hãy thử sơn một lớp lên móng để check độ sệt xem lọ sơn móng tay của bản thân mình đã cần sử dụng đc chưa nhé, chờ cho to sơn thứ nhất khô kế tiếp sơn thử tiếp lớp sơn thứ 2, nếu sơn vẫn còn đấy quá sệt hoặc vẫn còn đấy chỗ bị vón cục thì bạn phải các cách “mạnh tay” hơn sau đây nhé.

Sau khi pha loãng, hãy sơn thử để kiểm tra chất lượng sơn nhé
Sau khoản thời gian pha loãng, hãy sơn thử để check chất lượng sơn nhé

Phương pháp pha loãng sơn móng tay bị khô keo hồi phục như bắt đầu.

Lọ sơn của các bạn sẽ lại bền bỉ và sắc sảo như mới khi cần sử dụng các phương pháp sau đây. Nếu tựa như các phương pháp mà chúng mình liệt kê ở phí a trên chỉ cứu pha loãng trong thời điểm tạm thời, thì các phương pháp sau đây sẽ hỗ trợ lọ sơn móng tay của bạn hồi phục chất lượng như bắt đầu luôn nhé.

Chi tiết phương pháp làm như sau:

1. Sử dụng dung dịch pha loãng sơn móng tay

Chi tiết dung dịch pha loãng mà tất cả chúng ta thường cần sử dụng đó đấy là aceton, mặc dù vậy, tùy thuộc vào từng loại sơn khác biệt sẽ sở hữu được chất làm loãng chuyên được dùng nhé, ví dụ nếu bạn có nhu cầu muốn làm loãng sơn móng tay dạng gel thì sử dụng loại chất làm loãng chuyên được dùng cho loại sơn này, sơn thạch thì lại cần sử dụng loại chất làm loãng khác, aceton chỉ là dòng phổ cập nhất, dễ kiếm nhất nên hay được dùng nhất.

Dùng dung dịch pha loãng là cách phổ biến nhất
Sử dụng dung dịch pha loãng là phương pháp phổ cập nhất

Phương pháp làm:

  • Mở nắp lọ and thêm vào hai hay ba giọt dung dịch làm loãng sơn. Dùng chai thuốc nhỏ dại mắt để đong từng giọt. Chúng ta cũng có thể mua dung dịch làm loãng sơn móng tay ở những tiệm mỹ phẩm.
  • Đóng chặt nắp lọ and lăn nó giữa hai lòng bàn tay để xáo trộn chất làm loãng vào sơn. Đừng lắc lọ sơn vì sẽ khởi tạo ra những bong bóng. Nếu chất làm loãng không hòa lẫn vào sơn thì thử quay đầu lọ lên xuống vài ba lần.
  • Tái diễn tiến trình này nếu thiết yếu. Nếu sơn móng tay vẫn sệt, hãy mở nắp lọ and thêm vào hai hay ba giọt nữa. Đóng nắp lọ and lăn nó giữa hai lòng bàn tay để xáo trộn chất làm loãng vào sơn.
  • Quan tâm đến để chất làm loãng trong sơn móng tay một lúc trước lúc hòa trộn. Nếu sơn rất sệt and bạn đã tái diễn tiến trình này vài ba lần nhưng vẫn không chiến thắng thì thử để chất làm loãng trong sơn một lúc. Mở nắp lọ, thêm vào hai tới ba giọt chất làm loãng sơn móng tay and đóng nắp. Chờ khoảng chừng một giờ, kế tiếp lăn lọ sơn giữa hai bàn tay để hòa trộn chất làm loãng vào sơn.
  • Rửa cọ quét sơn trong acetone. Rót acetone vào cốc chai lọ thủy tinh hay cốc sứ. Đừng sử dụng cốc nhựa vì acetone rất có khả năng làm chảy nhựa. Nhúng cọ vào acetone and quét nó qua lại. Sơn móng tay khô sẽ hòa tan and tách thoát khỏi cọ. Nếu còn cặn sơn thì bạn sử dụng khăn giấy chùi sạch; đừng sử dụng tăm bông hay miếng bông tẩy trang. Sau khoản thời gian rửa xong, bạn hãy đóng lại nắp lọ. Lượng acetone thừa trên cọ sẽ hỗ trợ làm loãng sơn trong lọ

Bạn chăm chú thêm một điều nữa đây là nếu cần sử dụng aceton hoặc nước tẩy móng tay để gia công loãng sơn thì rất có khả năng bạn cần phải vứt bỏ lọ sơn sau vài ba lần cần sử dụng. Vì hai loại này rất có khả năng làm hỏng sơn and khiến sơn nứt sau khoản thời gian khô. Chính vì thế, hãy cần sử dụng phương pháp pha loãng sơn móng tay này khi lọ sơn đã sắp cạn để khỏi bỏ hoang lọ sơn nhé.

Lưu ý là dùng aceton có thể làm hỏng lọ sơn móng sau vài lần sử dụng
Chú ý là sử dụng aceton rất có khả năng làm hỏng lọ sơn móng sau vài ba lần cần sử dụng

2. Phương pháp pha loãng sơn móng tay bằng thuốc nhỏ dại mắt

Một phương pháp khác khá thịnh hành and dễ làm đây là những pha loãng sơn móng tay bằng thuốc nhỏ dại mắt.

Bạn chỉ việc nhỏ dại vài giọt thuốc nhỏ dại mắt vào trong chai sơn móng tay (hãy nhớ chỉ nhỏ dại từng giọt, rất lớn vô số vào cùng một lúc). Tiếp đến đậy nắp lại and lắc đều lên.

Chỉ qua 2 bước dễ dàng và đơn giản như vậy này, lọ sơn của các bạn sẽ quay trở lại trạng thái bắt đầu, and đều màu lại. Chính là phương pháp pha loãng sơn móng tay rất được quan tâm and sử dụng kinh khủng nhất hôm nay.

Làm loãng sơn móng tay bằng Aceton

Sẵn sàng chuẩn bị loại thiết bị để pha loãng

  • Một lọ sơn móng đã biết thành khô từ trước
  • Một lọ Aceton sử dụng để tẩy rửa móng tay
  • Một chai thuốc nhỏ dại mắt rỗng hoặc một chai gì đấy có cấu trúc bằng tuýp tựa như
  • Thứ nhất bạn lấy chai sơn móng tay đã khô ra. Tiếp đến bạn sử dụng sức lắc mạnh, lắc cho đến lúc lớp sơn mặt dưới bị bung ra
  • Tiếp đến, bạn đổ dung dịch Aceton vào trong chai thuốc nhỏ dại mắt. Bé dại từng giọt dung dịch này vào trong chai sơn móng. Hãy nhớ lắc đều mỗi một khi bạn thêm nước rửa móng vào
  • Check lọ sơn của bạn đã không còn khô sau khoản thời gian cho Aceton vào chưa. Nếu chưa hãy thường xuyên cho nước rửa móng vào cho đến lúc chúng có độ sệt như bạn nhu yếu

Làm loãng sơn móng tay bằng viên bi nhỏ dại

Ngoài phương pháp trên ra, chúng ta cũng có thể cho 1 viên bi nhỏ dại vào trong chai sơn bị đặc của bản thân mình. Tiếp đến, chỉ việc bạn lắc đều trong vài phút, lọ sơn sẽ không thể vón cục nữa, cùng theo đó chúng còn làm nên đều màu hơn ban sơ.

Một trong những điều bạn đừng nên làm khi cần sử dụng sơn móng tay

Phần nhiều hạn cần sử dụng của những lọ sơn móng tay được xem là hai năm, thời khắc đó được rút ngắn lại hơn hay là không hầu hết phụ thuộc vào phương pháp dữ gìn và bảo vệ của bạn. Đừng nên dữ gìn và bảo vệ những lọ sơn nằm ở trong phòng tắm, vì độ ẩm and tia nắng của chúng đổi thay liên tục.

Chưa được rửa tay hoặc thoa lotion ngay trước lúc làm móng. Điều đó sẽ hơi vất vả, bởi thỉnh thoảng sau khoản thời gian tẩy lớp sơn cũ, bạn sẽ sở hữu được xúc cảm móng tay hơi khô, nhưng rất tốt hơn cả là bạn nên trông chờ. Nguyên nhân đừng nên làm điều đó chính vì móng tay tất cả chúng ta rất xốp. Chính vì như thế nếu như bạn đồng tình nhiệt độ ngay trong đoạn này thì rất đơn giản xẩy ra hiện tượng lạ bong tróc hay lộ diện sạn bong bóng khi sơn. Cũng giống như như thế, lotion sẽ khiến lộ diện lớp dầu trên móng, tạo nên những mảng sơn đã không còn gì đều màu.

Lời kết

Trên đó chính là các phương pháp pha loãng sơn móng tay dễ dàng và đơn giản nhất mà chúng ta cũng có thể làm để “giúp” lọ sơn móng tay của bản thân mình. Nhưng đây dù sao cũng chỉ là các phương pháp trong thời điểm tạm thời, nếu như muốn giữ lọ sơn móng tay không trở nên khô giòn, vón cục thì bạn hãy cảnh báo đến phương pháp dữ gìn và bảo vệ lọ sơn tốt nhất có thể nhé.

Nguồn: Sơn Móng Tay Hửu Cơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *