Chính Sách Vận Chuyển Hàng Hóa

chinh sach van chuyen son mong tay huu co

Chính sách vận chuyển của Công Ty TNC đưa ra với mong muốn mang đến cho khách hàng cả nước có thể tiếp cận và mua sắm các mẫu sơn móng tay hữu cơ The Naturals Collectione một cách tốt nhất.

1. Chính sách vận chuyển

  • Miễn phí chi phí vận chuyển trên toàn quốc đối với toàn bộ đơn hàng có hóa đơn trên 500.000đ (áp dụng với vận chuyển thông thường, các trường hợp khác khách hàng chịu thêm phí phát sinh). Nhập mã NCFS để được hưởng ưu đãi.
  • Miễn phí chi phí vận chuyển trên toàn quốc đối với khách hàng đơn hàng mua lại lần 2 với bất kỳ hóa đơn nào trên 100.000đ. Nhập Mã NCFS28_KHC để được hưởng ưu đãi.
  • Miễn phí chi phí vận chuyển trên toàn quốc đối với bất kỳ khách hàng mua hàng thanh toán qua tài khoản ngân hàng với bất kỳ giá trị hóa đơn nào trên 100.000đ.
  • Hàng hóa được đóng gói kỹ càng,đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

2. Hiệu lực

  • Chính sách này không áp dụng đối với hàng hóa là quà tặng, hàng khuyến mại.
  • Các chương trình khuyến mại không áp dụng đồng thời, ưu tiên khuyến mại lớn nhất dành cho khách hàng tại thời điểm giao dịch.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc Việt Nam.

3. Thời gian giao hàng

  • Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng. Thời gian nhận hàng: trung bình khoảng 2 – 4 ngày làm việc (trừ các ngày lễ, tết thời gian sẽ lâu hơn)
  • Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.
  • Trường hợp bất khả kháng (như thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, hỏng hóc phương tiện,…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng hoặc có thể hỗ trợ hủy đơn – hoàn tiền cho quý khách.
  • Các trường hợp đặc biệt khác, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của sơn móng tay hữu cơ The Nautural Collection qua số điện thoại: 0904.252.998 hoặc 0964.423.873.
Xem Thêm:  Chính Sách Kiểm Hàng

4. Các Đơn Vị Vận Chuyển

Công ty TNC hợp tác với hầu hết các đơn vị vận chuyển trong cả nước, quý khách có thể yêu cầu gửi hàng tại bất kỳ đơn vị vận chuyển nào. Thông thường, các đơn hàng được hưởng chính sách miễn phí vận chuyển sẽ được gửi qua đơn vị: Phương Trang Express (Futa Express), Giao Hàng Nhanh (GHN), Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), Bưu Điện (Vnpost),… và một số đơn vị vận chuyển khác.

5. Trách Nhiệm Vận Chuyển Hàng Hóa

Trong quá trình vận chuyển đôi khi xảy ra những trường hợp không mong muốn. Vì vậy Công Ty TNC đưa ra một số trường hợp thường gặp và trách nhiệm các bên để quý khách cùng nắm:

  • Trường hợp giao hàng trễ (không thuộc trường hợp bất khả kháng hoặc trong dịp lễ Tết): Nếu giao hàng trễ lỗi từ đơn vị vận chuyển và thời gian trễ trên 2 ngày, công ty miễn phí giao hàng hoàn toàn cho quý khách. Trường hợp, nhà vận chuyển giao hàng nhưng quý khách hẹn giao hàng sang ngày khác, công ty không chịu trách nhiệm.
  • Trường hợp hàng bể, hỏng: khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu hàng đổ bể trước quý khách hoàn toàn từ chối nhận hàng và báo lại giúp công ty để công ty làm việc với đơn vị vận chuyển. Trường hợp, quý khách làm bể hàng trong quá trình kiểm tra hàng, quý khách tự chịu trách nhiệm với hàng hóa đó. Công ty TNC sẽ hỗ trợ quý khách khi chọn lại sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng nhận hàng một phần: khi khách hàng chỉ nhận 1 số sản phẩm và trả lại 1 số sản phẩm khác, quý vui lòng thanh toán thêm phí hoàn trả. Phí hoàn trả = 50% cước vận chuyển.
  • Trường hợp thất lạc hàng hóa hoặc giao hàng không đúng: quý khách hoàn toàn có thể hủy đơn hoặc công ty miễn phí giao hàng nếu quý khách nhận hàng.
  • Các trường hợp khác tùy vào mức độ và sự việc xảy ra, công ty TNC sẽ xem xét và xử lý một cách thỏa đáng nhất với tinh thần “Khách hàng là ưu tiên hàng đầu”
Xem Thêm:  Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Trân Trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi Ngay
Gọi cho anhlinhmkt
Nhắn Messenger
Nhắn tin Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo