Cách làm móng tay giả bằng nhựa cực dễ mà đẹp lung linh

Cách làm móng tay giả bằng nhựa túi nilon vô cùng đơn giản và tiết kiệm

CÁCH LÀM MÓNG TAY HIỆU ỨNG GƯƠNG GIẢ TỪ CHAI NHỰA TRONG 5 PHÚT – KHÔNG CÓ ĐÈN UV – MẸO LÀM MÓNG TAY

Cách làm móng tay giả bằng nhựa vừa đơn giản và dễ dàng lại áp dụng khá bền. Tự làm móng giả với phương pháp đó cũng cứu tái chế được những loại sản phẩm làm từ nhựa. Đảm bảo môi trường tự nhiên sạch sẽ và đẹp mắt, tiêu giảm rác thải and tác hại. Trong tương lai, chúng tôi sẽ reviews cho bạn phương pháp làm móng tay giả với nhiều chủng loại nhựa nhé!

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa túi nilon

Chuẩn bị sẵn sàng thiết bị

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa mà chi tiết cụ thể là túi nhựa nilon khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ việc sẵn sàng chuẩn bị một trong những thiết bị căn bản sau:

Cách làm móng tay giả bằng nhựa túi nilon vô cùng đơn giản và tiết kiệm
Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa túi nilon rất chi là đơn giản và dễ dàng and tiết kiệm ngân sách và chi phí
  • Sơn lót móng tay.
  • Sơn bóng móng tay.
  • Những màu sơn yêu dấu để bày diễn trang trí.
  • Cọ vẽ.
  • Dũa móng tay.
  • Túi nilon.
  • Kéo cắt.
  • Keo dán móng chuyên sử dụng.

Phương thức làm móng tay giả với túi nilon

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa túi nilon gồm các bước sau:

Bước 1: Trải phẳng túi nilon and cần sử dụng sơn nền vẽ 10 hình chữ nhật lên mặt túi. Canh chuẩn size hình chữ nhật làm sao cho bao hết size ngón tay của bạn. Cần sử dụng cọ vẽ thêm 1 khung nằm trong làm sao cho vừa với hình dạng móng tay.

Bước 2: Sơn nền màu yêu dấu lên túi nilon and đợi khoảng tầm 5 phút cho khô hẳn.. And liên tục sơn thêm một lớp nữa lên mặt túi.

Bước 3: Độc lập sáng chế mẫu móng với cọ and màu sơn yêu dấu. Khi bày diễn trang trí cũng cần phải nhớ chờ khoảng tầm 5 – 10 phút cho lớp sơn khô trọn vẹn. Tiếp nối mới sơn hay vẽ thêm lớp mới để triển khai xong mẫu nail giả.

Bước 4: Dũa móng Gọn gàng and chà buffer cho mặt phẳng móng để khởi tạo độ bám cực tốt hơn. Cần sử dụng sơn lót hoặc sơn dưỡng để đảm bảo móng tay thật.

Bước 5: Cắt các móng tay giả mới thi công ra làm sao cho khớp với móng tay nhất. And cần sử dụng keo dán móng để dán móng giả lên móng tay thật. Nên cho keo lên móng thật and dần dần đặt móng giả lên sau. Để có khả năng biên tập chỗ đứng đặt móng giả chuẩn nhất, đẹp tuyệt vời nhất.

Bước 6: Sơn một lớp sơn bóng lên trên móng giả để cứu bộ móng xinh and bền lâu hơn.

Móng tay giả bằng túi nhựa nilon vừa đẹp lại tiết kiệm
Móng tay giả bằng túi nhựa nilon vừa vặn lại tiết kiệm ngân sách và chi phí

Phương thức làm móng giả bằng chai nhựa

Không dừng lại ở đó, còn một phương pháp làm móng giả bằng nhựa khác là áp dụng chai nhựa. Đừng vội vứt các chai nhựa đã áp dụng vào sọt rác. Hãy lợi dụng chúng để khởi tạo nên các cái móng giả cho chính mình.

Chuẩn bị sẵn sàng đồ vật

  • Sơn dưỡng and sơn phủ bóng móng tay.
  • Chai nhựa tròn rỗng.
  • Kéo.
  • Nước nóng.
  • Loại thiết bị tròn để cuốn nhựa. Có khả năng cần sử dụng viết hay bất kỳ gì trưởng thành và cứng cáp, có 2 lần bán kính tương đồng ngón tay út của bạn.
  • Keo dán móng.
  • Chất keo trong.
  • Nhiều chủng loại sơn màu bày diễn trang trí and cọ vẽ.

Phương thức làm móng giả bằng chai nhựa

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa, chi tiết cụ thể là chai nhựa, đơn giản và dễ dàng như sau:

Bước 1: Rửa sạch chai nhựa rỗng, phơi khô, để ráo nước. Cắt chai nhựa theo chiều ngang thành từng dải.

Tận dụng chai nhựa tròn để làm nên những bộ móng tay xinh xắn
Lợi dụng chai nhựa tròn để cũng trở thành các bộ móng tay đẹp long lanh

Bước 2: Lấy từng dải nhựa cuốn vào đồ vật tròn đã sẵn sàng chuẩn bị. Cần sử dụng keo dính trong quấn lấy dải nhựa đã cuốn để giữ nhựa cong như vậy. Tiếp nối gỡ dải nhựa thoát ra khỏi đồ vật cuốn (vẫn không thay đổi mẫu mã ống tròn).

Bước 3: Cho nước nóng vào trong 1 bát nhỏ dại, thả các ống nhựa đã làm vào nội địa. Ngâm cho đến lúc nước hết nóng để nhựa giữ đc form tròn. Nếu còn muốn chứng minh và khẳng định hơn, bạn hãy thay một số lần nước nóng để ngâm tiếp.

Bước 4: Lấy ống nhựa thoát ra khỏi nước and gỡ keo dính quấn bên bên cạnh đó. Hiện tại nhựa đã có rất nhiều dáng cuộn tròn tựa như móng tay của bạn.

Bước 5: Cắt nhựa thành từng móng tay giả tương đồng với những ngón tay. Móng giả bằng nhựa rất trưởng thành và cứng cáp nên bạn cũng có thể cắt dài thêm hơn nữa móng thật. Chỉ việc bề ngang bằng với bề ngang ngón thật là đc.

Bước 6: Dũa móng thật Gọn gàng and chà buffer mặt móng. Sơn dưỡng móng để đảm bảo móng thật.

Bước 7: Cho keo dán móng chuyên sử dụng lên móng thật and dán móng giả lên. Dũa móng giả theo hình dạng có nhu cầu.

Bước 8: Triển khai sơn and bày diễn trang trí cho móng tay như đôi lúc. Nhớ chờ sơn khô hẳn rồi mới sơn hay vẽ lớp tiếp sau nhé!

Bước 9: Sau thời điểm bày diễn trang trí xong thì sơn một lớp sơn bóng trùm lên trên để triển khai xong bộ móng tay.

Cách làm móng tay giả bằng nhựa này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc khi làm đẹp và cả học nghề
Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa đó sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí đc không hề ít may mắn tài lộc khi làm xinh đến cả học nghề

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa đó sẽ giúp đỡ bạn tạo nên các cái móng giả như ngoài Thị Trường. Chúng ta có thể trữ cần sử dụng bày diễn trang trí cho tay của chính mình. Hoặc chúng ta học sinh có khả năng cần sử dụng để thực hành thực tế phương pháp bày diễn trang trí móng đều đc. Vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí lại có khả năng đảm bảo môi trường tự nhiên khỏi tác hại and rác thải.

Lời kết

Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa đc chỉ dẫn ở phí a trên rất chi là đơn giản và dễ dàng. Chúng ta có thể xem thêm and tạo nên các bộ móng đẹp long lanh cho chính mình. Không cần tốn may mắn tài lộc and sức lực lao động để đến nail spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp làm xinh. And còn có khả năng cần sử dụng để học and thực hành thực tế bày diễn trang trí nail tận nơi. Tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền cho thiết bị học hành cho những bạn học sinh mới học nghề nail.

Bạn Đang Xem Bài Viết: Phương thức làm móng tay giả bằng nhựa cực dễ mà đẹp đẽvànbsp; sơn móng tay hữu cơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *