Cách sơn móng tay không bị sọc Ai Cũng Biết

Cách sơn móng tay không bị sọc chỉ cần quét sơn 3 lần

Khi sơn móng tay, chắc rằng nàng nào thì cũng từng vướng phải thực trạng móng tay bị sọc, màu không đều hay bị nổi cộm? Đây là vì nàng chưa quen tay hoặc không thi công đúng kỹ thuật. Hãy cùng bài viết liên quan các phương pháp sơn móng tay không biến thành sọc, đảm bảo xinh không cần chỉnh.

Cách thức sơn móng tay không biến thành sọc: Không chọn màu sơn nhanh khô

son mong tay mau hong bong nuoc 3

Ngoài chọn màu sơn, bạn phải rất chăm chú khi chọn lựa loại sơn. Tổng thể những cách sơn móng tay không biến thành sọc đều sẽ thất bại nếu như bạn bỏ lỡ công đoạn này!

Bạn lầm tưởng sơn nhanh khô sẽ giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách đc thời điểm làm xinh. Nhưng loại sơn này sẽ làm bạn khó khăn vất vả hơn khi sử dụng! Bạn vừa sơn xong một lớp thì nó sẽ bị khô ngay lại, cấm đoán bạn có thời điểm đổi thay độ đều của màu sơn. Sơn móng tay nhanh khô cũng luôn có thể làm cho móng tay bạn giòn, dễ gãy and bong tróc.

Nếu còn muốn làm sơn móng tay nhanh khô nhưng không áp dụng loại sơn này, chúng ta cũng có thể dùng mẹo sau: Áp dụng nước đá. Bạn sẵn sàng một thau nước đá để ngâm móng nền tay có màu vào ngay trong lúc sơn xong. Nước đá hỗ trợ cho màu sơn dễ khô and đánh giá đc hình tiết trên móng.

Một số trong những lỗi sơn móng tay thịnh hành

Khi sơn móng tay, không ít người dân thường gặp phải một vài lỗi thịnh hành and căn bản về sau:

Cắt lớp biểu bì quá sâu

Cắt lớp biểu bì quá sâu là lỗi cơ bản nhất khi sơn móng tay
Cắt lớp biểu bì quá sâu là lỗi căn bản nhất lúc sơn móng tay

Một lỗi căn bản mà không ít chị em gặp cần là cắt, sửa những lớp biểu bì quá sát chân móng. Vấn đề đó sẽ làm phần thịt ở đầu móng bị lộ rõ. Bởi, nếu bị mất lớp sừng đảm bảo, phần thịt ngón tay có khả năng sẽ bị viêm nhiễm and tổn thương.

Không áp dụng sơn lót

Còn nếu không áp dụng sơn lót mà sử dụng luôn sơn màu sẽ làm móng tay dễ bị chuyển hẳn sang gold color, màu chưa được bền, dễ bị nổi cộm, sọc and màu sơn chưa được chân thật.

Sơn móng dày

Việc quét một lớp sơn quá dày sẽ làm móng tay lâu khô, dễ bị bong, nổi cộm and chưa được thoải mái và tự nhiên.

Không dọn dẹp vệ sinh loại thiết bị

Các loại thiết bị sơn móng tay nếu như không đc dọn dẹp vệ sinh liên tục hay dữ gìn và bảo vệ quá kín, sẽ làm móng tay của bạn dễ bị vi trùng thâm nhập gây viêm nhiễm. Không chỉ có vậy, sẽ khiến giảm tuổi thọ của loại thiết bị.

Cách thức sơn móng tay không biến thành sọc

Với các chị em liên tục bận rộn với việc làm, không tồn tại thời điểm quan tâm and ra tiệm để gia công xinh móng tay. Cho nên, đa phần chị em đều tự sơn móng tay trong nhà để tiết kiệm ngân sách may mắn tài lộc and thời điểm. Mặc dù thế, do chưa hiểu rõ kỹ thuật sơn nên thường bận rộn phải thực trạng sơn móng bị sọc, cộm. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ mách cho bạn phương thức sơn móng tay để giải quyết và khắc phục đc thực trạng trên nhé.

1. Chỉ việc quét sơn 3 lần là phương thức sơn móng tay không biến thành sọc

Để không gặp phải thực trạng sơn móng tay bị sọc, bạn nên làm quẹt 3 lần sơn trên móng là đủ. Hãy xuất phát điểm từ chân móng trước, sơn một đường bên trái, tiếp theo sau là phía bên phải and đường sơn ở vị trí chính giữa.

Cách sơn móng tay không bị sọc chỉ cần quét sơn 3 lần
Cách thức sơn móng tay không biến thành sọc chỉ việc quét sơn 3 lần

2. Chỉ nên sạch móng trước lúc sơn

Có khá nhiều chị em bỏ lỡ công đoạn này. Mặc dù thế, cần được làm móng thật sạch sẽ, lấy khóe, cắt tỉa móng nhỏ gọn để sa thải thực trạng sơn bị sọc, nổi cộm hay lem ra phía bên ngoài.

Vì vậy, bạn phải ngâm móng tay với nước ấm cho mềm, tiếp đến cắt tỉa and sa thải những lớp biểu bì. Tiếp theo sau, sát trùng and thoa tinh dầu dưỡng, kem dưỡng ẩm cho móng.

Như thế, sẽ hỗ trợ mòng đc quyến rũ và mềm mại, lớp sơn sẽ đều màu and không biến thành vướng những mảng móng cũ.

3. Áp dụng sơn lót là phương thức sơn móng tay không biến thành sọc

Khi sơn móng tay nên sử dụng lớp sơn lót để không bị sọc
Khi sơn móng tay nên áp dụng lớp sơn lót để không biến thành sọc

Đấy là bước quan trọng, đã hết nợ cứu móng tay đc bền màu sắc and độ kết dính cao. Cùng theo đó chặn lại ăn mòn hóa chất, giảm bớt đổi móng bị đổi màu.

Thêm lần nữa, lớp sơn lót cùng cứu màu móng đc đều đặn hơn, giảm bớt thực trạng bị sọc, cộm. Màu sơn lên cũng chuẩn hơn.

4. Không nên lựa chọn màu sơn nhanh khô

Trên Thị phần, hôm nay có không ít loại sơn đc quảng cáo với tác dụng khô nhanh, tiết kiết thời điểm, màu lên xinh and không làm hỏng màu móng. Mặc dù thế, chị em chớ nên tin các lời quảng cáo này. Vì việc sơn nhanh khô sẽ làm việc đổi thay màu khó khăn vất vả hơn, lớp sơn dễ bị dính cùng nhau. Vấn đề đó gây nên thực trạng móng bị sọc, cộm and giòn, dễ gãy.

Nếu mà chị em muốn lớp sơn nhanh khô có khả năng thi công mẹo này. Thứ nhất, sẵn sàng một chậu nước đá lạnh, sau khoản thời gian sơn màu xong hãy nhúng tay vào nước đá. Độ ẩm của nước đá sẽ nhanh lẹ làm lớp sơn màu khô and đánh giá được những hoạt tiết đã vẽ trên tay.

5. Đừng nên lắc lọ sơn là phương thức sơn móng tay không biến thành sọc

Có lượng người thường sẽ có thói quen lắc hoặc đập lọ sơn trên để để màu sơn chảy đều đặn hơn. Mặc dù thế, đó là phương thức làm trọn vẹn sai, điều đó chỉ khiến xuất hiện thêm các khủng hoảng bong bóng khí trong lọ sơn. Không dừng lại ở đó, khi sơn lên tay dễ bị cộm vì lớp sơn quá dày and gây bong tróc móng, chưa được xinh.

Cách sơn móng tay không bị sọc đó là không nên lắc lọ sơn
Cách thức sơn móng tay không biến thành sọc chính là chớ nên lắc lọ sơn

Rất tốt, để màu sơn đc đều đặn hơn bạn hãy đặt sơn vào giữa lòng bàn tay. Tiếp theo sau, lăn nhựa giữa hai lòng bàn tay để sơn đc chảy đều đặn hơn. Không dừng lại ở đó, nếu cần phải lắc lọ sơn, rất tốt bạn hãy đợi sau nửa tiếng để những khủng hoảng bong bóng trồi lên and tan đi.

6. Cải tổ thực trạng sơn móng tay bị vón cục

Thực trạng này rất thường gặp ở mỗi lọ sơn. Hiện giờ, bạn phải giải quyết theo các phương pháp sau:

  • Hãy đổ một chút nước tẩy trang dạng lỏng vào lọ sơn, tiếp theo sau lăn nhẹ lọ sơn nhằm mục đích cứu chúng hòa quyện vào nhau.
  • Không chỉ có vậy, chúng ta cũng có thể bỏ thêm 1 viên bi nhỏ dại vào lọ sơn, phương thức đó cũng cứu làm đều màu and giảm bớt thực trạng sơn móng tay bị vón cục khá kết quả.

Thêm lần nữa, với lọ sơn móng tay đã lâu không áp dụng, miệng hanh hao and các bạn sẽ khó khăn vất vả khi mở nắp. Hiện giờ, bạn hãy dốc ngược lọ sơn xuống một cái cốc. Tiếp theo sau, đổ một chút ít nước nóng không hề thiếu miệng lọ and tiếp đến hãy đợi vài phút. Vấn đề đó sẽ hỗ trợ chị em mở nắp lọ sơn đc dễ dàng và đơn giản hơn.

Trên đó là các phương pháp sơn móng tay không biến thành sọc. Hi vọng sẽ hỗ trợ chị em xử lý đc thực trạng này and chứa một bộ móng xinh and cung ứng nhất nhé.

Nguồn: https://thenaturalscollection.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *