Giới Thiệu

The Naturals Collection

The Naturals Collection là một thương hiệu sơn móng tay hữu cơ của Mỹ, được ra mắt vào năm 2008, với mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn sức khỏe cho phái đẹp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Naturals Collection đã cho ra đời các dòng nước sơn móng tay cao cấp gồm:

sơn móng tay Naturals Collection base coat

Base Coat
Sơn Lót

Lớp sơn móng tay giúp móng tay khỏe mạnh, cứng cáp hơn nhờ có thành phần tinh dầu Agran và Cây Trà – có tác dụng nuôi dưỡng móng.

sơn móng tay Naturals Collection Middle coat

Middle Coat
sơn Phục Hồi

Giúp nuôi dưỡng móng tay bị hư tổn do quá trình sử dụng sơn gel. Ngoài ra, lớp sơn này giúp làm đầy và mượt móng do quá trình quét màu sơn không đều.

sơn móng tay Naturals Collection top coat

Top Coat
Sơn Bóng

Lớp sơn móng tay được sơn phủ trên cùng tạo độ bóng cao, giúp màu sơn Lacquer rực rỡ và giữ màu bền lâu hơn.

sơn móng tay Naturals Collection 769 2

Lacquer Pallect
Sơn Màu

Màu sơn móng tay với hơn 120 màu sắc trẻ trung, cá tính, sang trọng và quý phái. Với phần lớn thành phần từ thiên nhiên, không gây hại sức khỏe người dùng.

The Naturals Collection sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại sơn móng tay khác trên thị trường:

Được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, kết hợp tinh dầu cây trà, không hóa chất bảo quản. Giúp móng chắc khỏe và không bị vàng móng.

Đảm Bảo Chất Lượng

Đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA Hoa Kỳ, KHÔNG chứa 5 chất độc hại thường có trong các loại sơn móng tay khác trên thị trường

An Toàn Sử Dụng

Sơn nhanh khô: 5 phút đối với sơn màu và chỉ 30 GIÂY khi sử dụng Top Coat.

Khô Siêu Nhanh

7 – 10 ngày đối với phụ nữ thường xuyên làm việc nhà và tiếp xúc với nước. Trên 14 ngày trở lên đối phụ nữ ít làm việc nhà hơn.

Màu Siêu Bền

Cọ mềm, rất dễ sử dụng, không cần dùng đèn UV hoặc LED. Hoàn toàn có thể tự sơn móng tại nhà.

Dễ Dàng Sử Dụng

Tất cả các màu sơn móng tay của The Naturals Collection đều có độ bóng sẵn, không cần dùng nước sơn bóng.

Độ Bóng Cao

Naturals Collection KHÔNG chứa 5 chất độc hại nhất thường có trong các loại sơn móng khác trên thị trường:

Chất gây ra các bệnh về mắt, làm cay mắt, đau đầu, nóng trong cổ họng, khó thở và là tác nhân làm bệnh suyển trở nên trầm trọng hơn. Khi hít phải loại chất độc này với lượng lớn hơn sẽ làm ảnh hưởng đến tim và đặc biệt có khả năng gây ung thư mũi và cổ họng.

Tương tự chất Formadehyde, chất này gây những chứng bệnh ngoài da, làm cay mắt, nhịp tim hổn loạn, giữ nước trong phổi. Do đó phát sinh rất nhiều bệnh liên quan đến đường hô hấp như ho, khó thở, tức ngực, hen suyễn, hạ nhiệt độ cơ thể.

Chất này được pha vào nước sơn móng cũng làm cay mắt, ngứa mũi, làm cơ thể dễ mệt mỏi, choáng váng, vui buồn bất chợt, chóng mặt, nhức đầu, chảy nước mắt sống, lo lắng, khó ngủ, tê rần, ngứa ngoài da.  Trong trường hợp nặng, Toluen có thể gây tổn thương gan và thận.

Chất này hòa tan trong nước sơn móng làm cay mắt, chảy nước mắt, khô rát cổ họng, khó chịu ở dạ dày. Phụ nữ tiếp xúc lâu ngày với hóa chất Dilbutyl Phthaltes có nguy cơ khó có thai, dễ bị hư thai hay sanh quái thai.

Hay còn gọi là Long Não, nó là một chất gây độc có thể gây ra tai biến ngập máu, rối loạn, kích thích và hiếu động thái quá.

Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Quốc Tế TNC

Là đơn vị nhập khẩu và phân phối sơn móng tay chính hãng The Naturals Collection tại Việt Nam. Bên cạnh việc đảm bảo đúng sản phẩm phân phối, chúng tôi còn đảm bảo việc cung cấp dịch vụ đi kèm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài phân phối sản phẩm chính là Sơn Móng Tay Hữu Cơ The Naturals Collection, Công Ty TNC còn phân phối các sản phẩm khác như: phụ kiện nail (kẹp ngón, kềm,….) và các sản phẩm an toàn sức khỏe khác.

Thông Tin Công Ty TNC

(TNC INTERNATIONAL LTD)

Mã số thuế: 4201947246

Hotline: 0904.252.998 – 0964.423.873

Zalo: 0904.252.998

Địa chỉ: 566/20 đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam

GPKD 1
GPKD 2